Konting konti na lang, bibili na ako ng pirated version ng WindowsXP. At pag-aaralan ang pag-iinstall nito pati na rin ang pagcoconfigure ng operating system ng computer ko. Magpapacomputer hard/software geek na ako para everytime na nacocorrupt ang XP ko,
Hindi ako nababaliw para maghanap ng technician para mag-ayos nito.
In less than two months, naka-ilang pagpapaayos na ba ako?
Hindi ko na mabilang...
---
Hinanda ko na yung statement of accounts ko for Globe during the last two months.
I've been a loyal subscriber ever since I got my phone. Pero feeling ko, taken for granted ako. Sa 2K kong monthly bill, all I get is an obsolete phone samantalang yung iba, out of this world ang perks na natatanggap nila.
This is it.
I've been talking to a Smart Customer Service Officer the last time I paid my Globe Bill.
I will move to another service provider.
Fuck loyalty when they can't appreciate your faithfullness.
Hindi ako nababaliw para maghanap ng technician para mag-ayos nito.
In less than two months, naka-ilang pagpapaayos na ba ako?
Hindi ko na mabilang...
---
Hinanda ko na yung statement of accounts ko for Globe during the last two months.
I've been a loyal subscriber ever since I got my phone. Pero feeling ko, taken for granted ako. Sa 2K kong monthly bill, all I get is an obsolete phone samantalang yung iba, out of this world ang perks na natatanggap nila.
This is it.
I've been talking to a Smart Customer Service Officer the last time I paid my Globe Bill.
I will move to another service provider.
Fuck loyalty when they can't appreciate your faithfullness.
No comments:
Post a Comment