Sunday, June 12, 2005

Confessions Of The Real Model

It has begun.

Three days after I started my training, I felt that my libido has increased two-fold. I think Ive never been this horny before (except during full moons) and it is beginning to affect my discipline and control.

I was assigned for the second shift during the last two days. Before I report for work then, I ensure that I have "done" my thing at home to avoid getting a boner while on the floor.

But I my job is to be the talker. I have to imagine the things that I am writing on my PC screen in order to arouse my text mates' senses. However, it tends to arouse me too.

I was assigned for the first shift today. And it did change my performance drastically. Though I am a natural nocturnal person, I am more energized and motivated to work during mornings.

And it showed on my output this morning.

---

Just after three days I broke not only my own record but the record of everyone when it comes to the number text messages sent.

I sent 653 messages during my whole shift. I have an excess of 371 since our quota is around 280 only. The reason for the huge output of message was because I engaged myself mostly with guys who are into text sex.

And those kind of texters would never stop texting you back the moment you have aroused them successfully.

Matinding dirty talk yun.

---

I told Papu the nature of my job.

He said he never heard of one before.

Truth is, I am really doubting whether this is really a job or some sort of chorva for people who need something that would allow them to earn money.

Sabagay, there are wannabe lawyers who works in call center. What makes me, a journalism graduate to use my skills in more unconventional ways?

But Of course, I know what you are thinking. I know too well the nature of my job in simple and plain terms. Truth is, it slowly frees my demons. What I sent this morning - all those replies never came from my sane self.

It came from my alter ego. Darkstar.

In another post, I will tell you who he is and how he affected my life.

---

However, what really concerns me is that am I doing it correctly, or Im fucking everyone around me.

Boss said that he's just waiting for the mandatory "training" to end. But as a text operator, I have already got the job.

He said, "bastos na daw ako para sa trabaho." I never understood what he meant. But it did bother me.

---

Sabagay, libog at malalim na pang unawa ang kapital mo dito sa work namen. Kelangan mong maging imaginative, creative at emphatic pagdating sa words mo para ganahan yung kausap mo.

Sa totoo, limited pa rin ang vocabulary ko. Marami pa rin akong wrong grammars sa mga texts. Bilib nga ako dun sa mga Australian counterparts namin eh. Sila talaga mastered na nila yung mga responses at pambobola nila.

---

Walong oras ako tigas na tigas kanina.

Badtrip nga eh, baka may nakakita sa aking pinipisil si batutuy kasi aroused rin ako sa mga sinasabi ko. Sensya na, pervert lang talaga ako. The more na nasty yung mga sinasabi sakin, mas lalo akong natuturn on. Buti na lang wala akong katabi.

Minsan, gusto ko tuloy itanong sa mga kasama ko lalo na dun sa mga straight na lalaki kung sila rin ba tinatablan ng libog sa trabaho namin. Nagwoworry tuloy ako kasi special case ang sa akin.

Pero hindi lahat, sex ang habol sayo. Gaya sa totoong buhay, merong pang-kama ka lang at meron rin namang totoong seryoso ang pakikitungo sayo.

Nakakaawa lang kasi bilang tao, nararamdaman mo yung need nila. Kahit alam mong peke lang yung mga "hugs at kisses" mo, na pa tweetums lang yung concern na binibigay mo sa ka-text mo, sa kanila big deal yun.

At alam mong big deal yun sa kanila kasi ikaw mismo, nagmemelt rin.

Merong isang guy, palibhasa hatinggabi sa US kaya nagsesenti sa akin. Sabi niya, kinuwento niya sa colleague niya na may kausap siya sa text na tsik na nakita niya sa ad.

Sabi ng kausap niya, phone sex trip lang ang trabaho namin habang tinatawanan yung guy na kausap ko. Sabi nung guy wala siyang pakielam, basta alam niyang totoo ang feelings na nararamdaman niya para sa akin (the girl) kahit pagtawanan pa siya ng lahat ok lang sa kanya.

Kahit dabyana pa ako (the gerl pa rin), di pa rin siya magbabago.

---

In some ways tinamaan ako dun. Hindi dahil sa mga sinasabi nung guy kundi dahil nanggaling rin ako sa ganun.

Bago ako natutong manligaw, kumantot at recently tsumupa, nainlove din ako sa tsiks na nakilala ko sa phone. Nabaliw rin ako sa text messages ng mga babaeng ka text ko to a point na masaya akong katabi ang phone ko sa kama habang nakahiga at nag-iintay sa text nila.

Dumaan ako sa ganun at masakit ang umasa.

Lalo na kung ang kausap mo pala sa kabila ay hindi ang girl na nasa ad, kundi maraming tao na nagtra-try pumasok sa persona at image nung model na kinababaliwan nila at pinagsasayangan nila ng pera para makausap.

Para makaramdam ng kaunting pagmamahal.

No comments: